La vie en rose...

...glefsur úr lífi íslensk-franskrar fjölskyldu í úthverfi Parísarborgar...

16 febrúar 2006

Sel það ekki dýrara...


Brad og Angelina eru flutt í 15. hverfi Parísar!!! Til þeirra sást með börnum þeirra á útimarkaði, á kaffihúsum og í lókal 10-11 búðinni. Angelina er sögð vera hin alúðlegasta og talar m.a.s. einhverja frönsku.

Ég er alls ekki svo ósátt við að eiga það á hættu að rekast á Brad Pitt í Monoprix. Það myndi jafnvel toppa það þegar ég átti orðaskipti við Bill Clinton í Eymundsson.

6 Comments:

At 12:21 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Eins gott að ég rekist ekki á Angelinu í búðinni - ég þoli hana ekki. Ég er sannfærð um að skilnaður Brad og Jennifer er henni að kenna. Hún er hjónadjöfull! Já, já, ég er ekkert farin að lifa mig neitt of mikið inn í slúðrið ehemm...

 
At 3:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Segi það sama Stína! Og hugsaðu þér að eiga bara á hættu að rekast á þessa drós - helduraðasé!

 
At 5:34 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ó mæ god, skítt með ungfrú ofvöxnu varir.....hvað með Pitt.....hann er SSSVVVVOOOOOOOOOOOOOOO sætur

 
At 11:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

J'aime "Fight club" et "Et au milieu coule une rivière". Le clou à tête perdue Pitt est un grand acteur.
Angelina est une putain.

 
At 2:04 e.h., Blogger Arni said...

Ég hitti tvífara Saddam Hussein á djamminu í gær.

 
At 11:27 f.h., Blogger Ég sjálf said...

Endilega skilaðu kveðju til Brad frá mér :-)
Greta

 

Skrifa ummæli

<< Home